Đá Me Hạt Dẻo Nhà Làm Siêu Ngon -Tặng Kèm Đậu Phộng

Đá Me Hạt Dẻo (Tặng Đậu Phộng)

39,000

Chọn Loại

1 hũ 500gr5 hũ 500gr
Số Lượng

Khuyến Mãi

Vựa Cao Nghệ hiện tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vựa sẽ sớm trở lại, kính mong quý khách hàng thông cảm.

Thông Tin Sản Phẩm
Xuất xứTây Ninh
Đặc điểmHạt dẻo, chua chua ngọt ngọt
Đóng góiHũ 500gr
Bảo quảnNgăn mát tủ lạnh
HDSDĂn kèm đá và đậu phộng
NSX & HSDIn trên bao bì (6 tháng)
Phân phối bởi Cao Nghệ Fruit, số ĐKKD 41L8029967

Thông Tin Sản Phẩm
Xuất xứTây Ninh
Đặc điểmHạt dẻo, chua chua ngọt ngọt
Đóng góiHũ 500gr
Bảo quảnNgăn mát tủ lạnh
HDSDĂn kèm đá và đậu phộng
NSX & HSDIn trên bao bì (6 tháng)
Phân phối bởi Cao Nghệ Fruit, số ĐKKD 41L8029967

Đá me hạt dẻo là món đang sốt sình sịch, được nhiều người săn tìm cách làm để giúp giải nhiệt mùa hè. Đá me hạt dẻo vị chua chua, ngọt ngọt, thơm thoảng hương khóm (dứa, thơm) rất tuyệt vời. Khác với đá me đậu phộng thông thường, phần hạt dẻo tự làm từ hạt me giúp món tráng miệng thêm phần nổi bật.

Món đá me hạt mềm là thức uống giải khát mùa hè siêu hấp dẫn với vị chua chua, ngọt ngọt được tạo nên từ vị chua của me, vị ngọt của dứa cùng vị bùi của đậu phộng.

Da Me Hat Deo

Mỗi lần uống, bạn chỉ việc cho một lượng me vừa phải vào cốc, cho đậu phộng rang giã nhỏ vào cùng đá bào hoặc đá viên, sau đó trộn đều và từ từ tận hưởng hương vị mát dịu, chua ngọt của nước đá me lan tỏa khắp cổ họng mình.

Trong mùa hè nóng bức, công dụng của nước đá me sẽ giúp bạn giải nhiệt, bổ sung nước, giúp cơ thể khỏe lên rất nhiều.

Với tác dụng của nước đá me, các bà bầu cũng có thể yên tâm khi uống món giải khát này. Bà bầu uống nước đá me sẽ giúp kích thích vị giác, giải tỏa nóng bức, giúp tinh thần tốt hơn.

Cach Lam Da Me 5

Hướng dẫn cách làm đá me hạt dẻo

Thành phần

  • Khẩu phần: 12 người
  • Me chín: 500gr
  • Thơm: 1/4 trái
  • Đường vàng: 600gr
  • Đậu phộng rang: 100gr

Hướng dẫn thực hiện

Đun sôi 1 lít nước. Cho me chín vào thau lớn, đổ nước sôi vào, dùng muỗng lớn dầm cho me chín ra nước. Sau đó, lược hỗn hợp qua rây để thu lấy nước cốt me mịn màng nhé. Giữ lại phần hột me để làm hạt dẻo. Gọt vỏ khóm (dứa, thơm), bỏ mắt rồi băm nhuyễn khóm ra nhé.

Cach Lam Da Me 1

Cho khóm băm nhuyễn vào chảo, đổ 600g đường vàng vào chảo, đun to lửa cho đường tan chảy rồi mở lửa nhỏ vừa. Sên khóm và đường vàng cho đến khi đặc sệt lại thì cho tiếp nước cốt me vào. Đun lửa nhỏ cho đến khi hỗn hợp quyện đều và đặc sánh như ý là được nhé.

Cach Lam Da Me 2

Làm hạt dẻo cho đá me. Cho hạt me vào chảo rang to lửa để vỏ me khô và tỏa hương thơm. Ngâm hạt me rang vào tô nước trong khoảng 2 ngày. Sau khi ngâm xong thì bạn sẽ dễ dàng bóc bỏ vỏ hạt me ra nhé. Đem luộc hạt me với nước sôi cho đến khi hạt me chín dẻo bùi là được.

Cach Lam Da Me 3

Cho sốt me và thơm ngào đường lên chảo, đổ thêm hạt dẻo (làm từ hột me) vào, sên đều tay cho hỗn hợp làm đá me sôi trở lại thì tắt bếp để nguội.

Cach Lam Da Me 4

Bày trí đá me hạt dẻo: Cho đá viên ra ly, múc đá me hạt dẻo cho lên trên, rắc thêm ít đậu phộng rang giã dập lên trên nữa là có thể nhâm nhi rồi đó. Khác với các loại đá me thông thường, đá me hạt dẻo có thêm phần hạt dẻo tự làm từ những hột me chín tưởng chừng như bỏ đi đấy.

Đánh giá Đá Me Hạt Dẻo (Tặng Đậu Phộng)
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Đá Me Hạt Dẻo (Tặng Đậu Phộng)
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp
    1 bình luận
    • TD Đặng thị thuý duyên

      Ngon tuyệt vời

      Trả lời thích 1 năm trước
    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ ?
    ảnh 1

    Trái cây ở đây mà không ngon thì không biết mua trái cây ở đâu mới ngon luôn đó mn ơi, đặc biệt là dưa lưới và dừa sáp. Mình hay mua về làm sinh tố, ngon siu đỉnh, sẽ tiếp tục ghé mua.

    Chị Mai Ly
    ảnh 2

    Cty mình toàn đặt đồ ăn vặt ở đây qua app foody, ngon khỏi chê mà sạch nữa chứ. 10 người mua hàng hết hơn nửa là mấy anh fooddy mua rồi, đủ hiểu độ hot của quán này rồi.

    Chị Nguyễn Hà