Đậu Hũ Nhân Phô Mai EB Malaysia Bịch 500gr

Đậu Hũ Nhân Phô Mai EB Malaysia Bịch 500gr

88,000

Chọn Loại

1 bịch 500gr3 bịch 500gr
Số Lượng

Khuyến Mãi

Vựa Cao Nghệ hiện tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vựa sẽ sớm trở lại, kính mong quý khách hàng thông cảm.

Thông Tin Sản Phẩm
Xuất xứMalaysia
Đặc điểmDạng viên
Đóng góiBịch 500g
Bảo quảnNgăn đông tủ lạnh
HDSDChế biến món ăn
NSX & HSDIn trên bao bì (24 tháng)
Phân phối bởi Cao Nghệ Fruit, số ĐKKD 41L8029967

Thông Tin Sản Phẩm
Xuất xứMalaysia
Đặc điểmDạng viên
Đóng góiBịch 500g
Bảo quảnNgăn đông tủ lạnh
HDSDChế biến món ăn
NSX & HSDIn trên bao bì (24 tháng)
Phân phối bởi Cao Nghệ Fruit, số ĐKKD 41L8029967

Đậu hũ nhân phô mai là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, nhân phô mai béo ngậy hấp dẫn. Đậu hũ phô mai thường được dùng để chế biến trong các món chiên, xào, thả lẩu… đều rất ngon.

Bước ra từ “vũ trụ lẩu”, đậu hũ phô mai từ 1 loại đồ thả lẩu trở thành món ăn được lòng dân tình, có nhiều kiểu chế biến khác nhau. Đặc biệt, từ khi trên thị trường xuất hiện sản phẩm đóng gói theo từng bịch 500g, đậu hũ phô mai càng phổ biến và được ưa chuộng hơn.

Dauhu6

Đậu hũ (đậu phụ) thứ nguyên liệu đến từ các nước phương Đông thoạt trông thì tưởng tầm thường song chưa bao giờ khiến thực khách phải thất vọng bởi sự biến hoá đa dạng, phong phú của nó.

Không dừng lại ở hương vị mềm mịn, thanh tao, đậu phụ còn có thể kết hợp với vô vàn thứ nguyên liệu và cách chế biến khác nhau để cho ra rất nhiều món ăn dù chay hay mặn, Á hay Âu đều vô cùng hấp dẫn. Kết hợp với thịt cá basa cộng với phô mai bên trong càng làm tang thêm hương vị, độ dai và độ béo cho món ăn.

Đậu hũ không đắt tiền, nhưng lại có chứa nhiều dinh dưỡng. Đậu hũ không có chứa cholesterol và giàu protein. Ngoài ra chúng còn chứa nhiều axit amin và chất chống ung thư. Loại thực phẩm này cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe của mọi người.

Dauhu8

Nếu đã thử hết các món đậu phụ hấp, chiên, xào, nhồi thịt, nấu canh súp… thì sao mình không biến tấu đôi chút với đậu hũ nhân phô mai Malaysia nhỉ ? Béo một tý mà ngon hết ý. Chỉ nghe thôi là đã thấy thú vị rồi phải không ạ !!!.
Đến với Cao Nghệ để có sản phẩm đậu hũ nhân phô mai ngon,đảm bảo chất lượng nhé .

Đánh giá Đậu Hũ Nhân Phô Mai EB Malaysia Bịch 500gr
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Đậu Hũ Nhân Phô Mai EB Malaysia Bịch 500gr
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Chưa có bình luận nào

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ ?
    ảnh 1

    Trái cây ở đây mà không ngon thì không biết mua trái cây ở đâu mới ngon luôn đó mn ơi, đặc biệt là dưa lưới và dừa sáp. Mình hay mua về làm sinh tố, ngon siu đỉnh, sẽ tiếp tục ghé mua.

    Chị Mai Ly
    ảnh 2

    Cty mình toàn đặt đồ ăn vặt ở đây qua app foody, ngon khỏi chê mà sạch nữa chứ. 10 người mua hàng hết hơn nửa là mấy anh fooddy mua rồi, đủ hiểu độ hot của quán này rồi.

    Chị Nguyễn Hà